2017 du lịch Venice để tận hưởng 10 điều tuyệt vời

Nếu là tín đồ du lịch thì chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ gì với Thành phố tình yêu – Venice của Italia. Thành phố duy nhất trên thế giới không di chuyển bằng xe tải. Hơn nữa trong năm 2017 này tại Venice  sẽ diễn ra nhứng sự kiện vô cùng độc đáo. Mời bạn cùng haha.com.vn xem 10 lý do mà bạn lên đến Venice trong năm nay thôi.

1. ghé thăm thánh địa T Fondaco Thánh địa bán lẻ sang trọng này sẽ mở cửa vào cuối năm 2016 và kéo dài vào năm 2017.

Bạn sẽ khá nhìn thấy hàng chục sản phẩm danh tiếng hàng đầu trong làng bắt mắt và nước hoa. Hãy thử một bữa ăn tại nhà hàng Amo nơi đầu bếp thiên tài Massimo Alajmo chủ trì, hoặc leo lên sân thượng để với 1 loại nhìn đặc thù hơn về đô thị nức danh cũng ở tại thánh địa này nhé.

Ghé thăm thánh địa T Fondaco

2. Tham gia các lễ hội 1 loạt các sự kiện âm nhạc, sàn diễn và văn hóa dân gian sẽ được tổ chức tại quảng trường St Mark, mang sự diễu hành của những trang phục đầy trọng thể và kỳ quặc. Hãy tới và thu giãn nhé.

Tham gia các lễ hội

>>Xem thêm: Bài tiến lên miền nam những yếu tố ảnh hưởng then chốt đến thắng thua

 

3. Ẳn uống ở Glam tại khách sạn Palazzo Venart thưởng thức món ngon

Trong một ko gian thoáng mát, các nhà hàng chuyên dụng cho các menu thay đổi theo mùa 1 cách thật đặc biệt trong Đó mang các món thủy sản địa phương hay rau củ giàu chất dinh dưỡng lấy trong khoảng vườn Synergic trên đảo Giudecca nức danh.

Ẳn uống ở Glam tại khách sạn Palazzo Venart thưởng thức món ngon

4. Tràn trề cảm xúc có bảo tàng Murano

bảo tàng thủy tinh Murano khá trưng bày tất cả các tác phẩm thủy tinh thời xưa của hòn đảo tỉnh thành Venice trong 1 cuộc triển lãm trưng bày 250 tác phẩm qua các sản phẩm sáng tạo từ các kiến trúc sư nức tiếng tới vật dụng hàng ngày tốt những thợ thủ công bậc thầy sản xuất đầy tinh xảo khiến bạn chẳng thể rời mắt.

Tràn đầy cảm xúc với bảo tàng Murano

 

>>Xem thêm: Kỹ thuật chơi phom ta la cao thủ cũng phải khâm phục

5. Gặp gỡ nghệ sĩ người Anh Damien Hirst tại Palazzo Grassi & Punta della Dogana

Sở hữu gì thú vị bằng việc đi chơi tại Ý nhưng lại gặp nghệ sĩ người Anh lừng danh. Hãy đến Venice, gặp gỡ, giao lưu mang Damien Hirst và tận hưởng ko khí nghệ thuật ấn tượng đặc sắc từ người nghệ sĩ tài giỏi này nhé.

Gặp gỡ nghệ sĩ người Anh Damien Hirst tại Palazzo Grassi & Punta della Dogana

6. Xem thế vận hội nghệ thuật 2017

Thế vận hội của toàn cầu nghệ thuật tiên tiến khai mạc vào ngày 13 tháng 5 năm 2017, mang những nghệ sĩ từ 57 quốc gia tham dự. Đại diện cho Vương quốc Anh sẽ là bức điêu khắc Phyllida Barlow.

Xem thế vận hội nghệ thuật 2017

7. Sinh nhật nhà soạn nhạc tài hoa Monteverdi 450 tuổi tại La Fenice

Lễ kỷ niệm sinh nhật 450 năm của nhà soạn nhạc tài năng Claudio Monteverdi sẽ diễn ra tại nhà hát opera La Fenice ở Venice vào tháng 06 năm 2017. Đó là thời cơ để bạn nghe phải chăng các bản nhạc cổ điển bất hủ vượt thời gian.

Sinh nhật nhà soạn nhạc tài ba Monteverdi 450 tuổi tại La Fenice

8. Sẽ xuất hiện Liên hoan phim Venice

Liên hoan phim lâu đời nhất trên toàn cầu sẽ là sự kiện điện ảnh khiến du khách lũ lượt tới Lido, Venice để xem phải chăng buổi diễn trọng đại này dù giá vé với tương đối đắt đỏ.

Sẽ xuất hiện Liên hoan phim Venice

9. Chiêm ngưỡng tranh Picasso trên bãi biển

Những bức tranh của Picasso sẽ phải chăng tái hiện ngay trên bãi biển để mọi người tiếp diễn khám phá về tuấn kiệt của bậc thầy người Tây Ban Nha phê duyệt các chủ đề thơ mộng, đẹp mỹ miều về biển.

Chiêm ngưỡng tranh Picasso trên bãi biển

10. có biểu diễn tuần lễ nghệ thuật thủy tinh ở Venice

Venice được biết đến với cuộc trình diễn về thủy tinh mang các sắc màu kỳ diệu. tới năm 2017, một tuần trong tháng Chín năm 2017 sẽ diễn ra triển lãm để trưng bày các mẫu thủy tinh độc quyền và các màn trình diễn lôi kéo du khách.

Có trình diễn tuần lễ nghệ thuật thủy tinh ở Venice

Bạn đã thấy hưng phấn mang các lý do chúng tôi vừa nêu chưa? đến du lịch thành phố Venice ngay thôi nào!

Chúc bạn có chuyến du lịch mỹ mãn

Tìm hiểu thêm: