Cách giảm mỡ bụng nhanh trong vòng 1 tuần

Dưới đây là những bí quyết giúp bạn không bị những nỗi lo giúp bạn giam can nhanh và vòng eo quá khổ của mình làm ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống sau những ngày nghỉ Tết ăn uống thả ga.

Những món ăn truyền thống trong ngày Tết thường rất nhiều năng lượng nên số đo vòng eo của các chị em cũng được tăng lên đáng kể. Chưa kể sau Tết số lượng thực phẩm, thức ăn dự trữ cũng nhiều, tiếc của nên lại ăn cố. Trong khi, mỗi ngày chỉ ăn thừa 500 calo là mỗi tuẫn có thể tăng đến 500 gr nhanh chóng. Vòng eo lại là nơi “định cư” lý tưởng  nhất của chất béo và mỡ thừa, nên việc bạn tăng 2-3 kg sẽ kéo theo vòng eo cũng tăng lên 5 cm chứ không ít.

Ăn chừng mực

Thật ra, để lấy lại vòng eo thon gọn sau những ngày Tết chỉ cần niệm thần chú “giữ chừng mực”. Nghĩa là ăn vừa phải, không quá no và nên chia đều các bữa trong ngày. Cùng với đó là giảm số calo ăn trong mỗi bữa chính.

Bánh chưng, bánh tét chắc chắn sẽ là món ăn vẫn còn dự trữ trong tủ bếp nhà bạn, hơn thế đây lại là món có nguồn năng lượng cao nhất. Một miếng bánh chưng nhỏ có thể chứa đến 150 calo, nếu ăn thêm thịt mỡ thì lên đến 200 calo. Vì thế nếu đã ăn bánh chưng trong bữa thì nên cắt ngay những món có chất bột như: cơm, xôi, bánh mì… Đồng thời, việc phân bố và chia theo các bữa ăn hàng ngày như sáng thì ăn bánh chưng, trưa ăn cơm, tối ăn bún… chia đều lượng tinh bột thì không bữa nào có số tinh bột bị thừa quá cao.

Không dùng những đồ uống như rượu bia, đồ uống có ga

Những đồ uống có cồn như rượu bia, đồ uống có ga thường được sử dụng thường xuyên trong những ngày Tết. Tết là dịp gia đình sum họp, tụ tập bạn bè nên không thể thiếu chút bia rượu. Tuy nhiên, việc uống không kiểm soát được thì sẽ hoàn toàn không tốt cho sức khỏe, không những cản trở quá trình giảm cân của bạn mà còn khiến bạn mỡ bụng nhiều hơn. Sau Tết, việc tiên quyết bạn nên làm là dừng ngay việc sử dụng các món đồ uống này để giảm thiểu tối đa những chất có hại cho quá trình giảm cân của bạn.

Ngủ đủ giấc

Những ngày Tết, bao phu nu online thường khuyên các bạn có chế độ giờ giấc của mỗi người đều có sự thay đổi và không theo thời khóa biểu những ngày bình thường khác. Vậy nên, nếu bạn không muốn bị tăng cân hơn nữa thì hãy cố gắng đưa mình về khuôn khổ, ngủ đủ 8 tiếng/ngày. Đây là cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe, tránh mệt mỏi, quá sức và cơ thể không bị rơi vào tình trạng uể oải.