Khám phá tử vi cung Bạch Dương ngày 2/11/2018

Cùng chúng tôi xem bói ngày sinh khám phá ngay tử vi thứ sáu ngày 2/11/2018 của cung Bạch Dương. Để xem vận trình trong ngày của Bạch Dương có những thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tài lộc may mắn cùng nhiều mối quan hệ khác.

Chi tiết tử vi cung Bạch Dương ngày 2/11/2018

Tử vi hôm nay dự đoán chòm sao Bạch Dương sẽ có ngày thứ Sáu vượng vận quí nhân, nhận lại nhiều hơn cho đi. Bạn sẽ nhanh chóng nhận được sự trợ giúp của cộng sự khi gặp khó khăn ở chỗ làm. Mọi chuyện vì vậy cũng diễn tiến thuận lợi và may mắn.

Bạch Dương vốn là người thẳng thắn, chân thật, chẳng bao giờ biết “ủ mưu”. Bạn thường rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm và coi trọng thể diện nên được mọi người tin tưởng là điều dễ hiểu.

Nhưng Bạch Dương cũng nên nhớ rằng bản thân còn ít kiến thức, còn ít kinh nghiệm nên bỏ bớt cái tôi to đùng của mình đi. Nếu chỉ thích nghe lời khen, ai góp ý là mặt đỏ tía tai, nổi đoá lên cãi lại. Dần dần mọi người sẽ chẳng còn muốn góp ý cho bạn nữa đâu. Xem thêm tử vi 2019 của người cung Bạch Dương để biết vận hạn năm tới.

Hãy mạnh dạn đầu tư vào các dự án trọng điểm trong 24 giờ tới. Tài vận của chòm sao này sẽ lên rất nhanh và duy trì ở mức ổn định đều. Bạn hoàn toàn có thể quay vòng vốn và “lướt sóng” ở một vài hạng mục hấp dẫn nếu điều kiện cho phép.

Một điều mà Bạch Dương nên lưu ý chính là kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng sớm nắng chiều mưa như hiện tại vì không ai có thể theo kịp bạn. Những người thay đổi tâm trạng thất thường thì người khác cũng chẳng muốn lại gần đâu mặc dù bạn sợ hãi sự cô đơn và luôn gắn bó với gia đình, thích thú dùng sự hài hước của mình khiến mọi người vui vẻ.

Sau giờ làm, nếu có tham gia các hoạt động, buổi party nào đó để rèn luyện thêm sức khỏe nhé, đừng ngồi làm việc xuyên suốt 8 tiếng đồng hồ như vậy sẽ gây ra những bệnh liên quan đấy. Nên nhớ sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu nhé.

Tuy nhiên chuyện tình cảm của Bạch Dương vào ngày này không ổn cho lắm, chòm sao này cảm thấy khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới, người độc thân khó làm quen với người mới, mối quan hệ xã giao bị chững lại. Điều này khá bất lợi vì bạn sẽ không có cơ hội bắt đầu một mối quan hệ lãng mạn.

Nguồn: https://haha.com.vn/