Bayern ra quân tại C1 với chiến thắng nhẹ nhàng

kqbd cup c1 đêm qua, thắng 3-0 trước Red Star Belgrade tại Champions Leauge, chừng đó cũng đủ khiến HLV Niko Kovac cảm thấy hài lòng.

Rạng sáng ngày hôm nay, tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions Leauge, Bayern đã đè bẹp nhược tiểu Red Star Belgrade bằng tỉ số 3-0 trên sân nhà. Quả thực, nhận định kết quả đây là trận đấu dễ dàng dành cho thầy trò HLV Niko Kovac bởi họ hoàn toàn làm chủ cuộc.

Từ thời lượng kiểm soát bóng cho đến các pha dứt điểm. “Hùm xám” đều tỏ ra áp đảo so với đội khách. Kingsley Coman, Robert Lewandowski và Thomas Muller chính là những cái tên lập công đem về chiến thắng cho gã khổng lồ xứ Bavaria.

bayern-ra-quan-tai-c1-voi-chien-thang-nhe-nhang
Lewandowski tiếp tục ghi bàn cho Bayern.

Vì lẽ đó nên không có gì bất ngờ khi Kovac cảm thấy hài lòng sau màn trình diễn của các học trò. Nhà cầm quân người Croatia bày tỏ, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

“Tôi chúc mừng toàn đội vì đã có khởi đầu thuận lợi tại Champions League mùa giải mới. Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả này và thực sự tốt khi tạo ra được hàng loạt cơ hội. Tất nhiên, toàn đội đã có thể ghi thêm nhiều bàn thắng hơn thế.”

“Tuy nhiên, bây giờ là lúc Bayern cần phải trở về mặt đất và hướng đến một màn trình diễn xuất sắc khác trước Cologne trong vòng 72 giờ tới.”

Trước Red Star Belgrade không ngoài dự đoán bóng đá, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công ở phút thứ 80. Trước khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, Thomas Muller cũng kịp nối gót người đồng đội điền tên lên bảng điện tử. Sau trận đấu, cả 2 đều nêu cảm nghĩ của mình, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

“Chúng tôi luôn kiểm soát được trận đấu và thi đấu tốt khi biết cách tăng tốc cũng như tạo nhiều cơ hội nhưng tiếc là đã không ghi đủ bàn thắng với các pha lập công đó. Đôi lúc, toàn đội đưa ra quyết định sai lầm nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ. Sau bàn thắng thứ 2, mọi thứ đã dễ dàng hơn và tôi vui mừng bởi bản thân tiếp tục ghi bàn.”

Tuy nhiên, Philippe Coutinho cũng là điểm sáng của Bayern ở trận đấu vừa qua khi được HLV Kovac tin tưởng cho ra sân ngay từ đầu.

“Coutinho đã chơi một trận đấu thực sự tốt, với trí thông minh bóng đá của mình, cậu ấy đã mang đến những nét tươi mới cho trận đấu của chúng tôi”. HLV người Croatia chia sẻ trên tờ thể thao Sky ở Đức.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể rất hạnh phúc, đội bóng đã thi đấu rất tập trung và chúng tôi đã ghi được ba bàn thắng, đó là điều hoàn toàn xứng đáng.”

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."