3 con giáp không nên đi làm ăn xa trong tháng 8/2020 Âm lịch

Tháng 8 Âm lịch sắp tới, những con giáp không nên đi làm ăn xa này nên cân nhắc trước khi xuất hành. Nếu không sẽ gặp khó khăn, tai họa trắc trở. Cụ thể đó là những con giáp nào? Cùng haha khám phá ngay sau đây.

Con giáp không nên đi làm ăn xa: Người tuổi Tý

Con giáp không nên đi làm ăn xa: Người tuổi Tý
Con giáp không nên đi làm ăn xa: Người tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, giỏi ăn nói và xã giao. Do vậy họ được cấp trên trọng dụng và thường phải đi công tác, xã giao. Việc đi công tác xa là điều diễn ra khá thường xuyên với họ. Tuy nhiên, trong tháng 8 Âm lịch này, tuổi Tý không được nhiều cát tinh hỗ trợ khi đi xa. Thêm vào đó lại có hung tinh phá hoại hành trình của bạn, vì vậy, chỉ nên làm việc trong phạm vi gần thôi nhé.

Nếu có thể, hãy khéo léo từ chối cấp trên và nhờ họ giao cho người khác nhiệm vụ đi xa. Trong những việc trọng đại như kết hôn, xây nhà… Cũng cần chuẩn bị, tính toán kỹ lưỡng nhất là chọn ngày đẹp đăng ký kết hôn. Từ đó đảm bảo hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Người tuổi Thân: Sức khỏe hao tổn

Tháng 8 Âm lịch này, sức khỏe tuổi Thân vốn đã không tốt. Lại thêm xuất hiện nhiều dấu hiệu khác lạ, rất cần thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng sức. Vì thế, việc đi làm ăn xa không hề có lợi cho bạn trong thời điểm này.

Hành trình kéo dài sẽ khiến cơ thể những chú Khỉ mệt mỏi, suy kiệt. Đổ bệnh nơi xa không có người chăm sóc là một điều vô cùng khó khăn với bạn. Chưa kể, công việc này khá vất vả, bản mệnh khó lòng mà đảm đương nhiệm vụ cấp trên giao phó. Do vậy, nếu thấy sức khỏe không đáp ứng được. Hãy khéo léo từ chối.

Người tuổi Sửu: Tiềm ẩn tai nạn xe cộ

Những chú Trâu nhiệt tình, năng nổ luôn được giao phó trọng trách trong cơ quan. Vì thế, chuyện đi công tác xa thường xuyên là điều dễ hiểu. Hơn thế, nhiệm vụ càng khó họ càng chứng minh được năng lực. Chính vì thế, bản mệnh luôn được cấp trên khen ngợi, sớm thăng quan tiến chức.

Có điều, tháng 8 Âm lịch này tuổi Sửu ít được quý nhân trợ giúp, lại có hung tinh chiếu mệnh gây họa huyết quang. Theo đó, bản mệnh rất dễ gặp họa liên quan đến xe cộ. Do vậy tốt hơn hết nên làm việc tại văn phòng, không đi công tác hay làm nhiệm vụ xa để hạn chế rủi ro.

Thời điểm cuối năm, nếu cần chuẩn bị tu sửa nhà cửa, phần mộ gia tiên. Đừng quên tham khảo xem ngày tốt xấu để sửa mộ để gia sự hòa thuận, hạnh phúc.