Phân tích dự đoán Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1

Phân tích dự đoán Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Queretaro đấu với UNAM Pumas từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Phân tích dự đoán Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1

Queretaro có thành tích đối đầu thuận lợi so ở các trận đối đầu UNAM Pumas trên sân nhà. Theo đó, 14 lần làm khách trước đây trên sân của Queretaro, UNAM Pumas chỉ thắng được đúng 2 trận, còn lại là 3 trận hòa và 9 thất bại.

Thế nhưng ở lần tái đấu sắp tới, dù sở hữu lợi thế về mặt sân bãi, Queretaro vẫn sớm bị nghi ngờ vào khả năng giành điểm, chứ chưa nói đến chuyện giành chiến thắng. Lý do là bởi đội bóng này đang có phong độ rất kém cỏi. 4 lần xuất quân vừa qua, Queretaro bất thắng với 3 thất bại và 1 trận hòa. Tham khảo, bảng xếp hạng hạng 2 pháp hôm nay.

Phân tích dự đoán Queretaro vs UNAM Pumas ngày 15/1

Trải qua giai đoạn lượt đi thì Queretaro cho thấy thành tích cực kỳ nghèo nàn khi họ chỉ đứng áp chót BXH với 15 điểm ít ỏi sau 17 trận đấu. Họ mới chỉ được nếm mùi 3 chiến thắng còn lại là 6 trận chia điểm với 8 trận thua. Những trận đấu gần đây của Queretaro cực kỳ nghèo nàn khi họ chỉ có được 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất còn lại là 3 hòa với 3 trận thua. Trận đầu tiên lượt về thì Queretaro cầm chân được Monterrey với 0 bàn thắng. Do vậy họ cần phải bứt phá hơn để tiếp tục cuộc đua cải thiện thành tích và thứ hạng.

Trong khi đó, Pumas UNAM đang thi đấu khá thăng hoa khi thắng kèo 10, hòa 1 và chỉ thua 2 trong 13 trận gần nhất. Trên sân khách, đội bóng này cũng thắng kèo tới 7/8 trận gần nhất.

Tuy nhiên, Nhận định bóng đá xét về phương diện thành tích đối đầu thì Pumas UNAM lại có phần lép vế trước Queretaro khi thua kèo 6/10 trận gần đây. Bên cạnh đó, họ cũng chỉ thắng kèo có 4 trong tổng số 14 lần làm khách trên sân của đối thủ này. Với những con số thống kê này, cùng tỷ lệ kèo chỉ là hòa được thua, rõ ràng nằm kèo chủ nhà sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn cho các nhà đầu tư châu Á.

Trái ngược với phong độ của Queretaro, Pumas UNAM đang thi đấu khá thăng hoa. Họ thắng 3/4 trận gần nhất. Hàng thủ của Pumas UNAM cũng rất đáng tin cậy khi chỉ để thủng lưới 2 lần sau 4 trận gần đây. Tính riêng trên sân khách, Pumas UNAM bất bại 5 trận liên tiếp, trong đó 4 lần ca khúc khải hoàn.

Đội hình dự kiến Queretaro vs UNAM Pumas

  • Queretaro: Aguerre, Mendoza, Perg, Cervantes, Vera, Balanta, Barrera, Olivera, Escamilla, Torres, Dos Santos.
  • Pumas: Gonzalez, Ortiz, Freire, Bennevendo, Alvarez, Saucedo, Lopez, Higor, Lira, Rodriguez, Montejano.

Dự đoán tỷ số Queretaro 0-1 UNAM Pumas

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."