Bóng đá tổng hợp 9/6: Liverpool sắp sở hữu hai tiền đạo chất lượng?

Liverpool sắp sở hữu hai tiền đạo chất lượng? HLV UAE ngợi khen học trò dù hết cơ hội dự World Cup, Di Maria nói thẳng thái độ của cầu thủ PSG với Pochettino… là những tin bóng đá tổng hợp ngày 9/6.

Liverpool sắp sở hữu hai tiền đạo chất lượng?

Trong bối cảnh Sadio Mane sắp đầu quân cho Bayern, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp để khỏa lấp vị trí mà hỏa thủ người Senegal bỏ lại.

Rất nhiều cái tên đã được giởi chuyên môn và người hâm mộ dự đoán như Christopher Nkunku (RB Leipzig), Darwin Nunez (Benfica), Amine Gouiri (Nice) hay Martin Terrier ( Rennes)…

Tại La Liga mùa trước, Danjuma thi đấu bùng nổ  khi ghi 10 bàn và thực hiện 3 pha kiến ​​tạo sau 23 trận. Anh cũng đã có được 6 bàn sau 11 trận đấu tại Champions League, góp công lớn giúp Villarreal lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Âu với mức kèo được cập nhật trên top soi keo khá hợp lý.

bong-da-tong-hop-9-6-liverpool-sap-so-huu-hai-tien-dao-chat-luong
Liverpool sắp sở hữu hai tiền đạo chất lượng?

HLV UAE ngợi khen học trò dù hết cơ hội dự World Cup

“Các cầu thủ của tôi đã làm mọi thứ. Họ thể hiện sự chuyên nghiệp tuyệt vời suốt hai tuần qua trong các buổi tập và cả trận đấu hôm nay. Đây là phần cuối của một chương và chúng tôi phải nghĩ về tương lai. UAE có rất nhiều cầu thủ trẻ và cần tiếp tục cải thiện, chăm chỉ tập luyện”, National trích chia sẻ của huấn luyện viên Rodolfo Arruabarrena trên báo thể thao.

Trong trận đấu trên sân Ahmad bin Ali tại Qatar, Australia vươn lên dẫn bàn ở phút 53 với pha đệm cận thành của Jackson Irvine. Chỉ 4 phút sau, UAE có bàn gỡ từ pha chớp thời cơ của Caio Canedo. Dù vậy, Ajdin Hrustic đã giúp Australia ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 84 sau cú volley quyết đoán qua đó bạn có thể xem trận đấu từ linksopcast.

Di Maria nói thẳng thái độ của cầu thủ PSG với Pochettino

Messi đã không có được những màn trình diễn tốt nhất trong mùa đầu ở PSG kể từ sau khi rời Barca hồi năm ngoái. Nhìn chung cả đội bóng cũng không chơi hoàn toàn thuyết phục dù sở hữu loạt ngôi sao lớn. Giữa bối cảnh đó, Pochettino được cho sẽ sớm bị sa thải.

Mới đây Di Maria, người đã xác nhận sẽ rời PSG, cho biết: “Có vẻ như họ cũng muốn Pochettino ra đi. Sẽ có một sự thay đổi rất lớn, nhưng tôi nghĩ Messi có thể xử lý được. Điều đó sẽ giúp anh ấy chơi tốt hơn nhiều trong mùa giải tới. Tôi nghĩ anh ấy sẽ khởi đầu rất tốt vì anh ấy đã đóng góp bàn thắng, kiến tạo, cảm thấy rất thoải mái và ngày càng thích nghi ở thời gian cuối mùa giải vừa qua.”

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."