Nhận định PSG vs Angers, 3h ngày 12/1 – vòng 18 Ligue 1

Nhận định PSG vs Angers, 3h ngày 12/1 – vòng 18 Ligue 1. Dự đoán kết quả PSG vs Angers từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định PSG vs Angers

PSG đã khởi đầu năm mới 2023 bằng thất bại 1-3 trên sân của Lens. Dù sau đó đã ca khúc khải hoàn ở cúp QG nhưng PSG vẫn chưa thể nguôi “cơn giận”, bởi Chateauroux chỉ là đội bóng vô danh tiểu tốt, kém họ về mọi mặt.

Hơn lúc nào hết, các chuyên gia tlkbd cho biết PSG rất nóng lòng với cuộc tiếp đón Angers nhằm lấy lại thể diện, đồng thời xây chắc vị trí số 1 trên BXH. Cần biết rằng sau thất bại 1-3 vừa qua PSG đã bị Lens rút ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm. Đây là khoảng cách không thực sự an toàn trong bối cảnh cuộc đua vô địch trôi qua được một nửa.

Nhận định PSG vs Angers, 3h ngày 12/1

Lúc này PSG đang có thành tích rất tốt trên sân nhà, thể hiện qua việc toàn thắng 7 trận vừa qua, ghi tổng cộng 24 bàn, tức bình quân mỗi trận xé lưới đối phương 3,42 lần. Trong khi đó, Angers vẫn đang chôn chân ở vị trí cuối bảng với vỏn vẹn 8 điểm.

Kể từ sau khúc khải hoàn 1-0 trước Nice hôm 18/9, Angers chỉ biết thua và thua với 9 trận liên tiếp (chỉ tính tại Ligue 1). Trên sân khách, thầy trò Abdel Bouhazama thua 6/8 trận kể từ đầu giải. Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Angers sẽ nhận thất bại thứ 11 liên tiếp trước PSG.

Lịch sử đối đầu PSG vs Angers

PSG toàn thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất với Angers

Phong độ thi đấu gần đây  PSG vs Angers

  • PSG thắng 4 thua 1 trong 5 trận gần nhất
  • Angers thắng 2 thua 2 hòa 1 trong 5 trận gần nhất

Đội hình ra sân PSG vs Angers

  • PSG: Donnarumma; Mukiele, Marquinhos, Ramos, Bernat; Vitinha, Pereira, Ruiz; Messi; Mbappe, Neymar
  • Angers: Bernardoni; Doumbia, Hountondji, Blazic, Valery; Mendy, Ounahi; Boufal, Hunou, Melali; Salama

Dự đoán tỷ số bóng đá PSG vs Angers: 4-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về Pele bao nhiêu tuổi ở ngay trên webiste của chúng tôi nhé

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."