DHTB vòng 29 La Liga: Barca thắng thế

Với chiến thắng với ket qua bong da 6-0 trước Getafe, Barcelona chính là đội bóng có nhiều cầu thủ góp mặt nhất trong ĐHTB tuần này.

Thủ môn

– Keylor Navas (Real Madrid): Trong một ngày mà hàng thủ liên tục mắc sai lầm, Real phải nhờ tới sự xuất sắc của thủ thành Navas mới có thể giành trọn 3 điểm trước Las Palmas.

Hậu vệ

– Filipe Luis (Atletico Madrid): Luis thi đấu vô cùng hiệu quả trong chiến thắng 3-0 của Atletico trước Deportivo với 5 cú tắc bóng thành công. Không chỉ vậy, hậu vệ người Brazil còn là người tung ra đường chuyền như đặt cho Saul Niguez ghi bàn mở tỉ số.

– Gerard Pique (Barcelona): Không thi đấu trọn 90 phút trong trận thắng 6-0 của Barca trước Getafe, song Gerard Pique cũng đã để lại dấu ấn tương đối đậm nét với 1 đường kiến tạo, cùng khả năng chuyền bóng chính xác tới tỷ lệ 92%.

Gerard Pique

– Zé Castro (Rayo Vallecano): Trong lich thi dau bong da ngày mà chân sút chủ lực Miku bị kèm chặt, Castro đã phải làm thay công việc ghi bàn giúp Rayo có được 1 điểm trước Eibar.

Tiền vệ

– Yevhen Konoplyanka (Sevilla): Vòng này, Yevhen Konoplyanka ghi 1 bàn thắng góp công giúp Sevilla đánh bại Villarreal để qua đó áp sát nhóm dự Champions League mùa tới.

– Casemiro (Real Madrid): Trong lần hiếm hoi được xếp đá chính ở mùa giải này, Casemiro đã tỏa sáng bằng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho Real trước Las Palmas.Trận này, Casemiro còn có 4 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự.

– Arda Turan (Barcelona): Ngoài một bàn thắng theo kiểu xe đạp chổng ngược và một pha kiến tạo cho Messi lập công. Arda Turan còn có ít nhất 3 lần kiến tạo cơ hội cho hàng công.

– Saul Niguez (Atletico Madrid): keo bong da Saul chính là tác giả của bán mở tỉ số với một pha đánh đầu đập đất. Hiện, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 8 pha lập công, đứng thứ hai trong danh sách ghi bàn của đội bóng thành Madrid.

Saul Niguez

Tiền đạo

– Lionel Messi (Barcelona): Dù chỉ ghi 1 bàn và còn đá trượt penalty, Messi vẫn kịp ghi một dấu ấn đặc biệt. Với 3 lần dọn cỗ cho Munir và Neymar (2 lần), anh đã có một cú hat-trick kiến tạo trước Getafe.

– Sabin Merino (Athletic Bilbao): 6 cú sút cùng với 2 bàn thắng, Sabin Merino chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong chiến thắng 3-1 của Athletic trước Real Betis.

– Neymar (Barcelona): Neymar tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đóng góp 2 trong tổng số 6 bàn thắng mà Barca có được trước Getafe. Hiện tại, chân sút người Brazil đã có được 20 bàn thắng tại La Liga.

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."