Dự báo tử vi thứ sáu ngày 21-12-2018 cung Cự Giải

Để cung hoàng đạo Cự Giải có cái nhìn về những thay đổi trong thứ sáu 21-12-2018 của mình, mời bạn theo dõi tin phong thủy để biết chính xác và đầy đủ nhất. Cự Giải sẽ biết trước những chuyện vui, buồn có thể xảy đến trong ngày để chủ động hơn trong cuộc sống.

Tử vi cung Cự Giải thứ sáu ngày 21-12-2018

Tử vi lịch âm dương ngày 21/12/2018 cho thấy Cự Giải ngày càng tự ti khi so sánh bản thân với người khác, điều này đôi khi khiến bạn cảm thấy mất phương hướng. Thay vì nhìn người khác đang làm gì hãy tập trung vào khả năng của bạn và cố gắng cải thiện chúng mỗi ngày.

Nếu buổi sáng bạn ra đường với một khuôn mặt cau có, khó chịu, chắc chắn bạn sẽ có một ngày làm việc không hiệu quả, không việc gì được hoàn thành. Vì thế, trước khi rời khỏi nhà hãy nghe một câu chuyện vui hoặc một bài hát tươi trẻ để lấy tinh thần cho ngày mới.

Nhớ giữ ấm chân, cố, ngực trong thời tiết lạnh giá để giúp bạn trải qua mùa đông với một cơ thể khỏe mạnh. Ngược lại, không tuân thủ đủ những điều trên sẽ khiến dương khí hao tổn, ảnh hưởng tới sức khỏe của năm mới. Hãy chăm chút thêm cho bữa ăn của mình, đủ dinh dưỡng sẽ giúp cho bạn nhiều sức khỏe hơn, sức đề khác tốt hơn, làm được nhiều việc hơn.

Tử vi ngày 21/12/2018  nhắn nhủ Cự Giải có nhiều mối quan hệ cũng tốt, thế nhưng đừng mất quá nhiều thời gian cho những quan hệ xã giao bởi nó không giúp ích được gì cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Song Cự Giải ngày này chớ nên xem nhẹ mọi tín hiệu cảnh báo nhận được từ cơ thể của mình. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn cần làm là từ bỏ các kế hoạch đã lên lịch cho tối nay.

Lời khuyên dành cho bạn là hãy nghỉ ngơi thật tốt, ngủ đủ giấc, thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Cung Cự Giải muốn biết vận mệnh năm tới hãy xem tu vi 2019 ngay hôm nay để biết chính xác nhất.

Số may mắn: 5 và 26

Màu may mắn: trắng ngọc trai và xanh neon