Chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh đang gay cấn

Phiên chợ Hè 2019 tại Ngoại hạng Anh đã chính thức khép lại. Giờ là lúc điểm lại những phi vụ đình đám và tốn nhiều giấy mực nhất.

Trong số này, Ryan Sessegnon và Lo Celso đã trở thành người của Tottenham với ước tính chi phí lên đến gần 100 triệu euro. Về phía Arsenal, đội bóng này cũng đã chính thức công bố bản hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic có giá trị 27 triệu euro.

Tại Ngoại hạng Anh, kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 đã chính thức khép lại với rất nhiều sự thú vị bất ngờ. Theo đó, Tottenham và Arsenal chính là 2 đội bóng bận rộn nhất ở những phút cuối khi liên tiếp đưa về những gương mặt đáng chú ý.

Nhưng trái ngược với nhu cầu mua sắm tích cực của các đối thủ, MU và Liverpool lại hoàn toàn im ắng. Thậm chí MU còn quyết định bán đi Lukaku và không bổ sung thêm tiền đạo.

Chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh đang gay cấn
Chuyển nhượng Ngoại Hạng Anh đang gay cấn

Theo nhan dinh bong da Man City mặc dù hoạt động không quá sôi nổi nhưng trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng vẫn chiêu mộ thành công hậu vệ Joao Cancelo từ Juventus. Để có được cầu thủ này, Man xanh đã dùng khoản tiền 28 triệu euro cộng thêm Danilo để trao đổi. Tổng mức phí mà Man City bỏ ra cho thương vụ trên là 65 triệu euro.

Trên trang chủ Inter mới đây cũng đã có thông báo chính thức xác nhận sở hữu tiền đạo người Bỉ. Để có được Lukaku, đội bóng tại Serie A đã phải bạo chi số tiền kỷ lục 79 triệu euro (khoảng 73 triệu bảng). Bản hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn trong vòng 5 năm.

Bất chấp sở hữu một lực lượng cực kỳ hùng hậu và thiện chiến, Man City vẫn có những sự bổ sung rất đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tất cả vì mục tiêu đoạt chức vô địch UEFA Champions League.

Báo thể thao viết về cái tên đầu tiên gia nhập Man City là tài năng trẻ năm nay mới 19 tuổi, Pedro Porro của Girona. Được biết, Girona là câu lạc bộ “chị-em” với Man City. Sau khi rớt hạng mùa trước, Girona sẽ nhận được sự hỗ trợ từ Man City về mặt tài chính.

"Chúng tôi muốn nhắc lại rằng, các thông tin thể thao - bóng đá như: nhận định và dự đoán về bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính giải trí và tham khảo, dựa trên các nguồn thống kê dữ liệu bóng đá. Vì vậy, xin đừng sử dụng thông tin này để tham gia các hoạt động cá cược bóng đá, vì điều này là không phù hợp với quy định pháp luật."