Xem tử vi tuổi Mão tuần tuần 19-11 đến ngày 25-11-2018

Cùng tìm hiểu lich am dự báo chi tiết nhất về tử vi người tuổi Mão trong tuần từ ngày 19-11 đến ngày 25-11-2018. Qua đó giúp các bạn hiểu về vận trình của tuổi Mão trong tuần mới này có thay đổi gì trong công việc, sức khỏe, tình duyên, gia đạo,…

Chi tiết tuổi Mão trong tuần từ 19-11 đến ngày 25-11-2018

Công việc của tuổi Mão xem tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11-2018 dự báo tiến triển đều đều, bạn được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao cho những nỗ lực và cố gắng của mình trong suốt thời gian trước đó. Song bạn làm việc là vì đam mê, cống hiến không phải vì muốn được nhận thưởng.

Dự báo về Tài lộc trong tuần này thăng trầm bất định, nếu có ý định đầu tư thì không nên tiến hành vào đầu tuần vì có khả năng thất bại nhiều hơn. Ngoài ra từ 19-11 đến 25-11-2018 các hoạt động như khai trương, mở hàng, mở rộng kinh doanh nếu tiến hành vào cuối tuần sẽ hiệu quả hơn.

Song những gì đạt được trong công việc cũng không khiến con giáp này thỏa mãn, vì chuyện tình cảm khá ảm đạm. Xem tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11-2018 tuổi Mão cho hay mâu thuẫn, tranh cãi mà không hòa giải được dẫn đến tình cảm rạn nứt và ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng của tuổi Mão. Xem ngay tử vi 2019 của tuổi Mão trong năm tới vận mệnh sẽ có những thay đổi gì.

Với người độc thân thì có phần thuận lợi hơn, vận đào hoa tươi sắc,tuần này dự báo bạn có thêm những mối quan hệ mới, mở rộng sự quen biết với nhiều người khác phái. Đây cũng là cơ hội để bạn có thêm lựa chọn cho người trăm năm.

Tuổi Đinh Mão: (Hỏa, 32 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Không nên làm những chuyện trái ý với gia đình chỉ mang lại những lộn xộn cùng những xa cách mà thôi. Nỗ lực làm việc là điều kiện tiên quyết để hàn gắn những dị biệt này.

Tuổi Ất Mão: (Thủy, 44 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Không nên ham vui nhất là về chuyện tình cảm khi đã có gia đình sẽ gặp nhiều chuyện lộn xộn lớn. Nghề nghiệp và tiền bạc vẫn tiến triển khả quan.

Tuổi Quý Mão: (Kim, 55 nam La Hầu nữ Kế Đô): Chuyện ứng phó với ngoài đời đừng để căng thẳng thần kinh thái quá, nóng giận nhiều chỉ thêm hại thôi. Tất cả cần bình tĩnh. Có tài lộc nhỏ bất ngờ.

Xem tử vi tuần mới từ 19-11 đến 25-11-2018 Tuổi Tân Mão: (Mộc, 67 nam Thái Bạch nữ Thái Âm) : Có những món tiền đến một cách không ngờ khiến tinh thần rất vui vẻ, thoải mái. Nghề nghiệp vẫn tốt đẹp. Có tin vui của con cái từ xa. Gia đạo bình an.

Nguồn: https://haha.com.vn/