Soi chi tiết VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu

Mẫu sedan Lux A2.0 có giá bán 800 triệu đồng vừa được giới thiệu tại TP.Hồ Chí Minh có hai phiên bản tuỳ chọn: tiêu chuẩn và cao cấp cùng 8 màu sắc lưạ chọn.

Lux A2.0 sở hữu kích thước dài x rộng x cao là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm và chiều dài trục cơ sở lên tới 2.968 mm. Phía trước xe, đèn pha và đèn định vị ban ngày sử dụng công nghệ LED với khả năng tự động bật/tắt và chức năng đèn chờ dẫn đường. Phía sau, đèn hậu sử dụng công nghệ LED toàn bộ.Gương xe chỉnh điện, gập điện, tự điều chỉnh khi lùi, và tích hợp đèn báo rẽ cùng tính năng sấy gương. Bánh mâm của xe có kích thước 18 inch, phanh trước sử dụng đĩa tản nhiệt, phanh sau sử dụng đĩa đặc.

Soi chi tiết VinFast Lux A2.0 giá 880 triệu

Đầu xe nổi bật với logo chữ V mạ chrome trên nền đen. Dải đèn LED trên mẫu xe này được thiết kế viền trang trí từ gốc logo vuốt ngang phần đầu xe mang đến sự bí ẩn và khỏe khoắn. Mũi xe được tạo hình mô phỏng mũi máy bay bề thế. Lưới tản nhiệt được kết hợp với một thanh chrome bất đối xứng tạo thành chữ F trong từ VinFast.

Đuôi xe với các đường gân và góc cạnh rõ ràng. Cụm đèn phản chiếu và đèn sương mù hậu cùng với ống xả đặt phẳng mặt với tấm cản sau giúp cải thiện khí động học cho Lux 2.0. Mẫu xe mới của VinFast được trang bị bộ la zăng hợp kim 18 inch trên bản tiêu chuẩn và 19 inch trên bản cao cấp. Kết hợp với bộ lốp rất lớn mang đến sự thể thao năng động.

Nội thất của Vinfast Lux 2.0 cao cấp và hiện đại đều được trang bị màn hình màu 7 inch hiển thị các thông số kỹ thuật, vô-lăng bọc da chỉnh 4 hướng tích hợp các phím chức năng, hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập.

Hệ thống giải trí là một màn hình màu cảm ứng 10.4 inch, tích hợp bản đồ dẫn đường, kết nối điện thoại thông minh và điều khiển bằng giọng nói. Dàn âm thanh 8 loa (bản tiêu chuẩn) và 13 loa có Amplifer trên bản cao cấp. Riêng bản cao cấp được trang bị hệ thống wifi và đèn trang trí nội thất.

Ghế của mẫu xe này được thiết kế với chất liệu bằng da. Trên phiên bản cao cấp được tích hợp thêm bản đồ và chức năng chỉ đường cùng với đèn trang trí nội thất khá bắt mắt và hệ thống 13 loa có Amplifer. Trong khi bản tiêu chuẩn chỉ được trang bị hệ thống 8 loa thông thường.

Lux A2.0 sử dụng động cơ DOHC 2.0L nền tảng N20 của BMW, AVL và Magna phát triển thêm. Cỗ máy 4 xi-lanh thẳng hàng, tích hợp bộ tăng áp 2 ống xoắn, phun nhiên liệu trực tiếp, cùng hệ thống van biến thiên VVT. Phiên bản tiêu chuẩn có công suất 174 mã lực tại 4.500-6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 300 Nm tại 1.750-4.000 vòng/phút. Trong khi bản cao cấp là 228 mã lực tại 5.000-6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 350 Nm tại 1.750-4.500 vòng/phút

Trên phiên bản cao cấp, sức mạnh được tăng lên với công suất đạt 228 mã lực và mô men xoắc cực đại 350 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 8 cấp-ZF. Mẫu xe này sử dụng hệ thống dẫn động cầu sau RWD.

Trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống phanh ABS, EBD, BA, camera lùi, 6 túi khí an toàn, khoá chống trộm, đèn báo phanh khẩn cấp. Riêng bản cao cấp còn được bổ sung thêm tính năng: cảnh báo điểm mù, camera lùi 360 độ, hỗ trợ xuống dốc và cảm biến đỗ xe.

Khách hàng có thể tùy chọn 8 màu sắc khi mua Lux 2.0 bao gồm: đỏ, xanh, bạc, đen, nâu, cam, xám và trắng. Cùng với 3 màu nội thất đen, nâu và be.

https://haha.com.vn